Tiết lộ 5 phụ kiện điện thoại nên dùng

khi bạn mua một chiếc điện thoại sẽ có những phụ kiện cơ bản kèm theo, tuy nhiên với nhu cầu sử dụng của bạn thì có lẽ nhiêu đó vẫn chưa đủĐể có thể thỏa mãn các nhu cầu sử dụng bạn cần phải mua thêm các phụ kiện khácSau đây là 5 phụ kiện điện thoại mà bạn nên trang bị thêm cho điện thoại của bạn.

5 phụ kiện điện thoại cần có cho điện thoại



Với những phụ kiện cơ bản đi kèm theo như sạc, tai nghe, que chọc sim thì với nhu cầu một số người vẫn chưa đủĐể có thể đáp ứng được nhu cầu đầy đủ hơn thì bạn phải có những phụ kiệnDưới đây là 5 món phụ kiện nên cần trang bị thêm cho chiếc điện thoại của mình.

1/ Pin sạc dự phòng



Tuy ngày nay nhiều hãng đã cho ra đời các điện thoại có thời lượng pin khá "trâu" nhưng chỉ đủ cho nghe gọi, lướt web thông thườngChỉ hơn nửa ngày là điện thoại đã cạn pin khi bạn dùng điện thoại cho những việc như cày game, youtube,...Với những lúc như này thì một cục sạc sự phòng từ 5000 -10000 mah là quá đủ cho bạn dùng đến khi về nhà. Các hãng sạc dự phòng tốt nhất trên thị trường hiện nay tại Việt Nam phổ biết là Xiaomi, Anker, Pisen.

2/ Bao da, ốp lưng điện thoại


Điện thoại ngày nay rất dễ bị trầy xước bởi xu hướng thiết kế hiện đại là làm mặt kung7 kim loại và mặt kính. Chính vì vậy mà bao da, ốp lưng ra đời. Tuy không thể bảo vệ 100% nhưng lại giảm thiểu tối đa hư hại của các tác độngKhông chỉ có công dụng bảo vệ cho điện thoại chống trầy xước cũng như bụi bẩn thì mẫu mã đa dạng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho chiếc điện thoại của mình.

3/ Miếng dán cường lực cho màn hình


Dán màn hình có tác dụng tránh cách vật nhọn cọ sát với màn hình gây trầy, ngoài ra còn có miếng dán cường lực có thể bảo vệ màn hình ở một mức độ nào đóMiếng dán cường lực hay chống trầy cho điện thoại đều có công dựng như nhau là chống trầy xước bởi những tác động bên ngoàiTuy nhiên, miếng dán cường lực có thêm công dụng tuyệt vời đó là bảo vệ màn hình giảm bớt thiệt hại khi bị va đập mạnh.

4/ Thẻ nhớ 

Bộ nhớ trong điện thoại đôi khi là không đủ với những người thường xuyên sao lưu dữ liệu, nhất là quay clip, chụp ảnh, nhất là với các mý điện thoại Android tầm trung và giá rẻVới một thẻ nhớ rời bạn có thể lưu trữ vô tư các dữ liệu của bạn.

5/ Tai nghe bluetooth


Với những người bận rộn thường xuyên phải đi lại và dùng điện thoại nhiều thì một chiếc tai nghe bluetooth là rất tiện lợi, bạn có thể dùng chúng khi đang đi bộ trên đường, khi đang lái xe. Dù không khuyến khích sử dụng điện thoại khi đang lái xe nhưng có tai nghe bluetooth lại an toàn hơnNhững loại tai nghe bluetooth sử dụng đơn giản, ngụy trang tốt và cho âm thanh ổn định

Mua phụ kiện điện thoại rạch giá?

Bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì đã có chúng tôiHùng Phát chúng tôi là cửa hàng bán linh kiện điện thoại kiên giangVới nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi tự hào là trung tâm sửa chữa uy tín chất lượng thay thế phụ kiện điện thoại rạch giá chuyên nghiệp bên cạnh đó đã có mặt tại Cần Thơ, Long Xuyên An Giang và nay đã đến với Kiên Giang. Hùng Phát chúng tôi đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng an tâm tuyệt đối.

Xem ngay: Bảng giá chi tiết phụ kiện điện thoại rạch giá





Tham khảo: Chi tiết bảng giá ép kính điện thoại rạch giá


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết lộ 3 linh kiện điện thoại dễ hư hỏng nhất người sử dụng cần chú ý

Phải làm sao để thay thế linh kiện diện thoại có chất lượng?